KHAI GIẢNG
19/03/2023
|
ĐỊA ĐIỂM
Offline
|
PHÍ THAM DỰ
Miễn phí
|
PHÍ ƯU ĐÃI
Miễn phí
|
LỊCH HỌC
Thứ Bảy/ Chủ nhật
|
GIỜ HỌC
---
|
I. MỤC TIÊU SAU KHÓA HỌC:
- Kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp, gõ phím 10 ngón; mẹo sử dụng phím tắt
- Sử dụng excel chuyên nghiệp: cách bố trí dữ liệu, hàm, pivotable, biểu đồ
- Lập kế hoạch và kiểm soát công việc hiệu suất cao
- Kỹ năng làm việc không sai sót, hệ thống checklist
- Kỹ năng phân tích, trình bày báo cáo, Powerpoint
II. NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
Module 1: Tư duy tích cực, kỹ năng giao tiếp
- Bánh xe cuộc đời
- Mindset: “I can do”; “No thing impossible”
- Thói quen: cẩn thận, chỉn chu, chi tiết trong công việc. Tác phong, ăn mặc
- Giao tiếp thấu hiểu với DISC
- Học tại nơi làm việc (70/20/10)
Module 2: Kỹ năng soạn thảo văn bản nhanh, chuyên nghiệp
- Gõ phím 10 ngón; Hệ thống phím tắt
- Kỹ năng sử dụng excel: bố trí dữ liệu, hàm excel, pivotable, biểu đồ
- Kỹ năng sử dụng Powerpoint
- Gửi mail hàng loạt: Mail Merge (outlook, word và excel)
- Cách soạn thảo theo quy định nhà nước và form biểu mẫu tại Doanh nghiệp
Module 3: Lập kế hoạch và kiểm soát, tăng năng suất làm việc
- Ai thường sai, khi nào sai sót trong công việc.
- Tư duy logic – phản biện
- Thực hành lập kế hoạch 2H5W và ứng dụng chu trình PDCA
- Chuẩn mực cá nhân, chuẩn mực quy trình hệ thống, văn bản/ tài liệu.
- Thực hành checklist và hệ thống checklists: Đón tiếp khách, Tổ chức cuộc họp, …
- Tập trung trong công việc
Module 4: Kỹ năng báo cáo, chia sẻ tình huống
- Chia sẻ tình huống
- Phân tích và báo cáo bằng biểu đồ, “A4 – màu”.
- Chia sẻ cải tiến trong công việc
III. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Nhân viên mới đi làm
- Thư ký, trợ lý, Admin; Nhân viên hành chính nhân sự, văn phòng
- Các cá nhân quan tâm đến chương trình
IV. THỜI LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH: 01 ngày
V. PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO 70-20-10
Với mục đích lớn nhất là tất cả các Học Viên sau khi kết thúc chương trình, các bạn sẽ có thể ÁP DỤNG NGAY VÀO TRONG CÔNG VIỆC CỦA DOANH NGHIỆP MÌNH, High Performance HR áp dụng phương pháp đào tạo 70-20-10; Trong đó,
✓ 70% từ học và phát triển thông qua trải nghiệm, bài tập, tình huống…thực tế ngay tại lớp học.
✓ 20% từ học và phát triển thông qua các bài giảng lý thuyết được đúc kết, cô đọng của Giảng viên với những chuyên môn thực tế.
✓ 10% từ học và phát triển từ sự chia sẽ, trao đổi với các Học Viên khác trong lớp học và tài liệu khóa học.
VI. GIẢNG VIÊN
Giảng viên: Trần Văn Khánh
Tốt nghiệp ngành QTNS từ trường Đại học Kinh tế HCM, với Kinh nghiệm 15 năm trong nghề nhân sự, 10 năm Giám đốc Nhân sự và kinh nghiệm thực hành và tư vấn, xây dựng hệ thống nhân sự tại các Công ty, Tập đoàn lớn: Tập đoàn điện tử PATC, Accecook, Tân Hiệp Phát, Golf Long Thành, Viện đào tạo S.O.C, Tập đoàn QHPG,…
VII. ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC:
- Đông Du, Quận 1, HCM và các khu vực Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu.
- Hotline: 0971 268 689